Bột Vỏ Bưởi giúp giảm cân an toàn tại nhà

Giảm cân từ bột vỏ bưởi khô được xem là một phương pháp giảm cân vô cùng an toàn và hiệu quả, đồng thời còn giúp bổ sung thêm nhiều dưỡng chất trong cơ thể. Và để đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng phương pháp này để giảm mỡ, thì bạn cần biết dùng nguyên liệu này như thế nào cho đúng, đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.

Bột vỏ bưởi nguyên chất
Bột vỏ bưởi nguyên chất

Dùng bột vỏ bưởi để giảm cân có thực sự hiệu quả :

Có khá nhiều ý kiến cho rằng việc dùng bột vỏ bưởi để giảm cân khá khó khăn đối với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên ban đầu thì khó nhưng dần dần sẽ thích nghi với phương pháp ăn kiêng, chỉ sử dụng vị ngọt từ trái cây chứ không dùng ngọt từ đường, vì thế điều đó không gây ảnh hưởng quá nhiều đến trọng lượng từ cơ thể. 

Hầu hết các chế độ ăn kiêng giảm cân hướng đến việc loại bỏ carb đặc biệt là những carbs có chứa gluten. Đây là một chất tránh dung nạp nhiều gluten nên không phù hợp với một số đối tượng vận động nhiều.

Việc ăn kiêng kết hợp với bột vỏ bưởi để tránh hấp thụ nhiều calo vào cơ thể. Đây được xem như một loại nguyên liệu hỗ trợ đắc lực cho quá trình ăn kiêng, cung cấp thêm nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời chất xơ từ vỏ bưởi còn có tác dụng ngăn chặn làm giảm nguy cơ táo bón.

Dùng vỏ bưởi nguyên chất để ăn kiêng giúp cơ thể giữ nước và tạo cảm giác no lâu hơn khiến bạn không có cảm giác mau đói hay thèm ăn. Đồng thời việc giảm cân chậm sẽ giúp hiệu quả lâu dài hơn, do vậy hãy tạo cho bản thân một chế độ ăn kiêng lâu dài với bột vỏ bưởi

Vỏ bưởi nguyên chất có chứa naringin giúp chống oxy hóa tốt, kháng viêm, từ đó tăng cường chuyển hóa chất béo trong cơ thể để giảm hấp thụ mỡ. Đồng thời axit hữu cơ có trong vỏ có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết axit dạ dày giúp tiêu hóa tốt hơn.

Hướng dẫn cách dùng bột vỏ bưởi để tiêu mỡ, giảm cân ngay tại nhà :

Giảm cân bằng vỏ bưởi được xem như một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả, đồng thời giúp bổ sung thêm nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết thêm về những cách giảm cân từ bột vỏ bưởi để tiêu mỡ, đẹp da để giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn.

Giảm cân từ bột vỏ bưởi
Giảm cân từ bột vỏ bưởi

Uống nước từ bột vỏ bưởi nguyên chất :

  • Nấu 300ml nước sôi trên bếp 
  • Múc 2-3 muỗng bột pha vào phần nước, khuấy đều 
  • Uống mỗi ngày 1 ly để đào thải mỡ ra khỏi cơ thể 

Nên uống trước mỗi bữa cơm 30 phút để giúp giảm cảm giác đói và kiểm soát lượng calo trong bữa ăn. Ngoài ra bạn có thể dùng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân hiệu quả hơn

Pha bột cùng mật ong :

  • Nấu một lượng nước vừa đủ để pha bột
  • Múc 2-3 muỗng khuấy với nước, thêm ít mật ong 
  • Khuấy thêm lần nữa để hòa tan mật ong cũng như bột
  • Lấy phần nước này để uống

Vỏ bưởi cùng mật ong nguyên chất đều là 2 nguyên liệu có khả năng giảm cân tốt, chúng giúp chống oxy hóa và chất xơ để tạo cảm giác no lâu hơn, tránh hấp thụ cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm tốt

Pha bột vỏ bưởi cùng bí đao :

  • Chuẩn bị 2 muỗng bột vỏ bưởi cùng 1 muỗng bột bí đao
  • Khuấy đều 2 loại nguyên liệu này với nhau cho hòa tan hoàn toàn
  • Đợi nước nguội là có thể uống, có thể dùng lạnh để làm thành nước giải khát cũng vô cùng ngon

Vỏ bưởi và cả bí đao đều giàu chất xơ, đây là 2 nguyên liệu chứa ít calo, giúp giảm cân vô cùng tốt.

Những câu hỏi liên quan đến bột vỏ bưởi khi dùng giảm cân :

Để đảm bảo hiệu quả khi dùng để giảm béo, bạn cần thực hiện đúng phương pháp và tham khảo thêm những điều cần lưu ý sau đây :

Sử dụng bột thiên nhiên để giảm cân an toàn
Sử dụng bột thiên nhiên để giảm cân an toàn

Dùng bột vỏ bưởi bao lâu sẽ hiệu quả :

Với những cách giảm cân bằng vỏ bưởi, tùy thể trạng từng người mà có kết quả lâu hay nhanh. Thông thường chỉ sau 3 ngày là bạn đã có thể cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn, đây là lúc cơ thể được thanh lọc. Vào ngày thứ 5 số đo cơ thể có chuyển biến tích cực, mang lại sắc vóc như mong muốn

Liều lượng khuyên dùng :

Bột vỏ bưởi có tác dụng giảm cân rất tốt và không có chất gây hại cho cơ thể. Tuy nhiên bạn đừng quá lạm dụng vì có thể gây rối loạn nội tiết tố, ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất. Việc cân nặng giảm đột ngột sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, năng lượng.

Không dùng khi bụng đói :

Việc sử dụng bột nguyên chất khi bụng đang đói sẽ dẫn tới việc cơ thể buồn nôn, chóng mặt, giảm lượng đường huyết nhanh chóng, ảnh hưởng đến huyết áp. Bạn nên uống bột khi vừa ăn xong khoảng 30 phút để ngăn chặn tình trạng hấp thụ calo trong các bữa ăn 

Kiên trì tập thể dục, thể thao :

Điều quan trọng nhất trong quá trình giảm cân sẽ giúp đẩy nhanh quá trình giảm mỡ nhanh hơn, thúc đẩy việc đốt cháy calo nhanh chóng có thân hình thon gọn và mạnh khỏe.

Đánh Giá Ngay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *