Những loại thảo dược nào tốt cho sức khỏe não bộ của bạn

Trong gian bếp nhà bạn có rất nhiều nguyên liệu giúp tăng cường sức khỏe não bộ. Các loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống gia đình như nghệ, hiền nhân, nhân sâm được chứng minh có tác dụng cải thiện bệnh Alzheimer cũng như tốt cho sức khỏe nhận thức như tinh thần, suy nghĩ, hiểu biết, học tập và ghi nhớ…Dưới đây, Việt Thắng sẽ liệt kê những loại thảo dược tốt cho sức khỏe não bộ của bạn. Kèm theo đó là những đường link dẫn đến sản phẩm chất lượng cao của Việt Thắng.

1. Bột nghệ vàng của Việt Thắng giúp cải thiện trí nhớ

Trong củ nghệ có chứa một dược chất quan trọng đó là curcumin. Theo các nghiên cứu khoa học, curcumin có trong nghệ sẽ giúp loại bỏ beta-amyloid – một dạng protein được tìm thấy phổ biến ở trong não của của người mắc bệnh Alzheimer. Bên cạnh đó, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Tâm lý Lão khoa Mỹ cho thấy chất curcumin có thể giúp cải thiện trí nhớ của của người từ trung niên đến cao tuổi thêm 28%. Bên cạnh curcumin, trong nghệ còn chứa nhiều DHA và các dưỡng tốt cho não. Có thể dùng nghệ thông qua các món ăn, sử dụng viên tinh nghệ hoặc kết hợp thêm với một vài vị thuốc khác như mật ong.

Tại Việt Thắng, chúng tôi đang cung cấp bột nghệ với giá 39.000đ một gói. Có thể sử dùng bột nghệ vàng để uống hoặc làm gia vị cho các món ăn.

Mua ngay
Bột nghệ vàng của Việt Thắng

2. Câu kỷ tử chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho não bộ

Kỷ tử hay còn được gọi là câu kỷ tử, là một thảo dược được sử dụng rất nhiều trong các bài thuốc dân gian. Kỷ tử có vị ngọt, tính bình, được sử dụng để an thần, ích khí, trừ phong, nhuận phế… Về các dưỡng chất, các nhà khoa học đã tìm thấy trong kỷ tử có chứa nhiều chất béo có lợi, protein và axit linoleic,… Bên cạnh đó, trong 100gram kỷ tử còn chứa 150mg canxi, 6,7 mg photpho, 3,96mg carotene, 18  loại axit amin cùng các khoáng chất như sắt, kẽm, phốt pho, vitamin B2… Kỷ tử có công dụng cải thiện trí nhớ rất hiệu quả.

Kỷ tử cũng đang được Việt Thắng bán với giá cực rẻ, chỉ 39.000đ một gói. Bạn có thể dùng kỷ tử để pha trà, nấu ăn hay ngâm rượu đều được.

Mua ngay
Câu kỷ tử của Việt Thắng

3. Đông trùng hạ thảo giúp thúc đẩy máu đi lên não giúp não bộ khỏe mạnh

Trong đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại acid amin quan trọng cùng nhiều vitamin, khoáng chất quý như A, B1, B2, B12, C, D, E, K…; các nguyên tố vi lượng: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu… Đặc biệt trong đông trùng hạ thảo còn chứa hàm lượng lớn Cordycepin – hoạt chất giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giúp cơ thể kháng lại sự tấn công của các loại virus, vi khuẩn, ký sinh trùng… Nhờ có những hoạt chất, dưỡng chất quý, đông trùng hạ thảo sẽ giúp hỗ trợ ngủ ngon, ăn ngon một cách tự nhiên, là tiền đề quan trọng để giúp cho não bộ khoẻ mạnh, tinh thần minh mẫn.

Quý khách có nhu cầu tìm mua sản phẩm đông trùng hạ thảo, hãy liên hệ Việt Thắng để đặt mua qua số điện thoại: 0903.134.833 

dong-trung-ha-thao-3
Đông trùng hạ thảo giúp minh mẫn, cải thiện giấc ngủ

4. Tim sen của Việt Thắng vừa ngon, vừa tăng cường sức khỏe não bộ

Mùa hè và thu là thời điểm thích hợp nhất để sử dụng tim sen trong công thức tăng cường sức khỏe não bộ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đóng gói tim sen dùng quanh năm bằng cách làm sạch, hút chân không và bảo quản trong tủ đá. Theo Đông y, tim sen hay còn gọi là liên nhục có vị ngọt, tính bình, công dụng bổ tỳ, ích thận, dưỡng tâm an thần. tim sen có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn ngon như chè tim sen, cháo tim sen, tim sen hầm gà, hầm chân giò… Với những người thường xuyên mất ngủ, cơ thể mệt mỏi thì khi dùng tim sen.

Tại Việt Thắng, chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ tim sen sấy khô với giá cực kỳ hợp lý: chỉ 46.000đ một bịch.
Mua ngay

tim-sen
Tim sen tăng cường sức khỏe não bộ

 

Tổng kết

Trên đây là 4 loại thảo dược tốt cho sức khỏe não bộ của bạn. Ngoài ra, còn nhiều loại thảo dược khác đều có tác dụng có ích cho não bộ nhưng hiệu quả không bằng 4 thỏa dược trên như hạt tiêu đen, tía tô đất, hương thảo, quế,…

Nếu bạn thấy bài viết này hữu dụng và đã giúp ích cho bạn. Hãy chia sẻ nó cho người thân, bạn bè của bạn. Đến trang chủ của Việt Thắng để tìm thêm những bài viết hữu ích như này.

Đánh Giá Ngay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *